Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Đại lý tư vấn bảo hiểm sức khỏe hàng đầu 2014

Nên lựa chọn loại bảo hiểm nào và ở công ty nào là tốt nhất với bạn?


Nên lựa chọn loại bảo hiểm nào - ở công ty nào là phù hợp với bạn


Tính đến nay, tổng số doanh nghiệp bảo hiểm trên thị trường là 58 doanh nghiệp, trong đó gồm 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, 15 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, 12 doanh nghiệp môi giới bảo hiểm và 2 doanh nghiệp tái bảo hiểm.


Việc xuất hiện thêm càng nhiều đơn vị và phong phú về các gói và quyền lợi như vậy làm cho các khách hàng có nhu cầu bị rối trí như “ma trận”:



- Không biết chọn loại bảo hiểm nào là phù hợp với ngân sách và quyền lợi đạt được cao nhất.


- Bị rối trong “bể thông tin” và mỗi công ty lại có các chính sách khác nhau nên khó so sánh lựa chọn quyền lợi và phí bảo hiểm.


- Khó khăn trong khâu làm thủ tục hợp đồng đăng ký – khiếu nại – bồi thường


Giải pháp nào dành cho bạn?


Giải pháp mua bảo hiểm an toàn mà hiệu quả


Nếu chỉ tham khảo sản phẩm qua đại lý của hãng bảo hiểm thì khách hàng chỉ tiếp cận hạn chế các gói bảo hiểm của hãng đó mà thôi!


Nhưng nếu thông qua công ty tư vấn bảo hiểm trung gian độc lập thì khách hàng sẽ được giới thiệu rất nhiều sản phẩm của nhiều hãng bảo hiểm khác nhau với nhiều mức giá cạnh tranh và chắc chắn thấp hơn là mua từ chính các công ty bảo hiểm.


Các công ty tư vấn bảo hiểm trung gian độc lập sẽ giúp khách hàng yên tâm về các vấn đề sau:



- Giúp khách hàng Tìm hiểu rõ chi tiết thông tin giá – quyền lợi của mỗi loại bảo hiểm cụ thể.


- Hỗ trợ khách hàng so sánh, lựa chọn gói sản phẩm có quyền lợi cao nhất theo ngân sách và nhu cầu của khách hàng.


- Tiết kiệm chi phí khi mua bảo hiểm.


- Hỗ trợ bồi thường và giải đáp thắc mắc về bảo hiểm từ phía trung gian công bằng.


- Giải quyết thủ tục khiếu nại, bồi thường đơn giản, nhanh chóng.


- Xây dựng chương trình riêng với nhiều lựa chọn cho gia đình, nhóm, doanh nghiệp.


 Không chỉ thế, mỗi công ty trung gian lại có các chiến lược phục vụ khác nhau để giữ chân khách hàng. Như thế vô hình chung, sự cạnh tranh lành mạnh của các công ty trung gian sẽ đem lại lợi ích ngày càng cao cho khách hàng.


Điểm qua một số công ty tư vấn, đại lý bảo hiểm độc lập:


Công ty Ginet (ginet.vn) – tập trung ở thị trường Hà Nội và chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vấn đề hiện nay khách hàng quan tâm là khâu hậu mãi thì Ginet chưa tạo được sự khác biệt lớn. Công ty còn có nhiều dịch vụ khác nữa như: dịch vụ dịch thuật (thương hiệu Skyway Translation), Đào tạo chuyên sâu về quản lý và kinh doanh các nghiêp vụ bảo hiểm, truyền thông,…


Công ty FPIC (fpic.vn) – sinh sau đẻ muộn nhưng đã xây dựng được một chính sách chăm sóc khách hàng cũng như hậu mãi tốt trên toàn quốc. Thế mạnh của công ty là tính tập trung chuyên môn hóa cao nên khách hàng được giải đáp thắc mắc 24/24 trong mọi tình huống (với mọi thể loại bảo hiểm chứ không riêng bảo hiểm sức khỏe), được nhận hồ sơ bồi thường tại nhà và nhận email/tin nhắn sms thông báo tiến độ xử lý hồ sơ. Được cộng đồng khách hàng là cá nhân cũng như các công ty đánh giá phục vụ tốt.


Công ty Aon (aon.com) – 100% vốn nước ngoài. Cung cấp dịch vụ môi giới bảo hiểm, tái bảo hiểm, quản lý rủi ro cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và dịch vụ ở mọi ngành kinh tế khác nhau như hàng không, dầu khí, điện lực, kinh doanh bất động sản, y tế, giáo dục… Chiến lược của Aon đang tập trung vào đối tượng là các công ty, tập đoàn lớn.


Ở thị trường nước ngoài đa phần người mua bảo hiểm đều cần qua các công ty tư vấn bảo hiểm trung gian độc lập nhưng ở Việt Nam thì lợi ích này chưa được nhiều người biết đến. Các công ty tư vấn bảo hiểm độc lập này cần phảicó đạo đức nghề nghiệp cao, cung cấp thông tin sản phẩm khách quan và trung thực, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian so sánh và lựa chọn.


Có bảo hiểm giúp bạn an toàn - tránh rủi ro và thoải mái sống


Về mặt lý thuyết, một thị trường bảo hiểm có sự góp mặt của các đơn vị tư vấn độc lập sẽ góp phần thúc đẩy giao dịch công bằng và cạnh tranh có trật tự; giảm bớt những tranh chấp về bảo hiểm, ngăn chặn những hoạt động kinh doanh vi phạm pháp luật; thúc đẩy sự phát triển của thị trường bảo hiểm.


Hy vọng trong thời gian tới số lượng các công ty tư vấn bảo hiểm độc lập sẽ gia tăng để khách hàng có nhiều lựa chọn về giá, chất lượng và thương hiệu sản phẩm cũng như tận hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét